Da vùng cổ là vùng da từ dưới cằm đến cổ và ngực thường gọi chung là da vùng cổ (Décolleté/Neck). Vùng da này rất dễ bị các chị em bỏ qua khi chăm sóc da, nhưng vùng da này lại là vùng dễ làm hiện lên dấu vết của tuổi tác. Do đó, da vùng cổ nên được chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày. Có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Perricone MD, Clarins, NEOSTRATA, Innisfree, Manis,…. có thể khiến bạn phân vân khi lựa chọn một loại kem dưỡng da vùng cổ phù hợp với mình.

Vì vậy, mình sẽ giới thiệu tới bạn cách chọn lựa kem dưỡng da vùng cổ, cũng như top 10 kem dưỡng da cổ tốt nhất được ưa chuộng dưới dạng bảng xếp hạng. Hãy lựa chọn kem dưỡng cổ phù hợp để luôn trẻ trung và rạng ngời!

Kem Dưỡng Da Vùng Cổ giúp xóa đi dấu hiệu tuổi tác!

Khi làm sạch khuôn mặt, có nhiều người sẽ thoa kem lên cổ, chăm sóc cho phần từ dưới cằm đến cổ và ngực. Tuy nhiên, vùng da cổ mỏng hơn so với khuôn mặt và dễ bị khô chảy xệ, nên bạn cần sử dụng một loại kem dưỡng riêng biệt cho vùng cổ.

Vùng da cổ là một bộ phận cơ thể dễ bị gây tổn thương do sự cọ xát của quần áo, phụ kiện, cũng như ảnh hưởng của tia cực tím. Ngoài ra, khi bạn cúi đầu nhìn màn hình điện thoại trong thời gian dài, các nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ sẽ nhanh chóng xuất hiện trên cổ.

Nếu phần cổ có nếp nhăn sâu, rất khó để che phủ bằng kem dưỡng ẩm hay lớp trang điểm đơn thuần. Việc chăm sóc da cổ thường xuyên sẽ là chìa khóa để duy trì vẻ đẹp. Do đó, hãy chăm sóc vùng da cổ mỗi ngày với kem dưỡng riêng biệt, và giữ cho vùng cổ không có nếp nhăn, đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác!

Về danh mục ↑

Cách Chọn Kem Dưỡng Vùng Cổ.

Kiểm Tra Thành Phần Chăm Sóc Da

Trước hết, bạn cần lựa chọn thành phần chăm sóc riêng biệt theo từng vấn đề của da cổ như nếp nhăn, chảy xệ, hay thô ráp.

Thành Phần Dưỡng Ẩm: Săn Chắc Da.

Để ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ, bạn nên sử dụng kem dưỡng có chứa thành phần Retinol và Argireline. Thành phần Retinol đã được chính phủ công nhận về tác dụng cải thiện nếp nhăn và được đưa vào dược mỹ phẩm. Trong khi đó, thành phần Argireline có tác dụng săn chắc da.

Đồng thời, các thành phần dưỡng ẩm cũng rất quan trọng, điển hình như Ceramide và Hyaluronic Acid. Kem dưỡng vùng cổ bổ sung các thành phần dưỡng ẩm và săn chắc da, sẽ ngăn ngừa làn da khô ráp, chảy xệ.

Thành Phần Dưỡng Trắng: Chống Tia Cực Tím

Vùng da cổ thường tiếp xúc với ánh mặt trời trực tiếp, giống như khuôn mặt, nên dễ bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím. Để ngăn ngừa da tổn thương từ tia UV, bạn nên chọn kem dưỡng cổ chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF phù hợp. Bên cạnh đó, để góp phần cải thiện, làm đều màu da vùng cổ, nên chọn sản phẩm chứa hoạt chất dưỡng trắng Arbutin và Chiết xuất nhau thai (Placenta).

Ngoài ra, thành phần Coenzyme Q10 cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa da hư tổn do tia cực tím.

*Trong bài viết này, công dụng “dưỡng trắng” đề cập đến hiệu quả ngăn ngừa quá trình sản sinh sắc tố Melanin và ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang. 

Thành Phần Dưỡng Da Mềm Mịn

Do vùng da cổ chịu rất nhiều ma sát, nên làn da dễ bị sừng hóa. Nếu bạn lo lắng về sự thô ráp và sự gia tăng lớp sừng trên làn da khi bạn lớn tuổi, hãy chọn kem dưỡng cổ chứa các thành phần làm mịn da.

Bạn nên sử dụng kem dưỡng có thành phần “Chiết xuất hạt ý dĩ”, có tác dụng thúc đẩy sự thay đổi của da; và “Dầu quả mơ” làm mềm da.

Chọn Kết Cấu Không Gây Nhờn Dính

Do quần áo thường xuyên tiếp xúc với vùng da cổ, bạn cần sử dụng kem dưỡng không gây nhờn dính và tạo cảm giác thoải mái sau khi thoa. Với kết cấu lỏng nhẹ, bạn sẽ không phải lo lắng về quần áo dính kem dưỡng khó chịu.

Đồng thời, nếu chất kem mềm mượt dễ tán đều lên da, bạn có thể mát xa vùng cổ một cách dễ dàng. Cho dù sản phẩm có dung tích nhỏ, nhưng khả năng sử dụng dễ dàng và giá thành hợp lý sẽ là yếu tố quyết định. Ngoài ra, nếu bạn không am hiểu tường tận về sản phẩm, hãy chắc chắn kiểm tra kem dưỡng không gây nhờn dính và dễ tán.

Thư Giãn với Hương Thơm Yêu Thích

Vùng da cổ có vị trí gần với khuôn mặt. Nếu kem dưỡng cổ có hương thơm bạn yêu thích, nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Mặt khác, nếu mùi hương không phù hợp với sở thích của bạn, bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì mùi hương cứ phảng phất mãi. Bạn có thể kiểm tra hương thơm sản phẩm trên trang nhà sản xuất hay trang website TMĐT, để xem có phù hợp với sở thích của bạn không nhé. 

Ngoài ra, ngay cả khi đó là mùi hương bạn yêu thích, nếu hương quá nồng sẽ dễ gây khó chịu. Vì vậy, bạn cũng cần kiểm tra nồng độ mùi hương thông qua phản hồi của người tiêu dùng.

Chọn Giá Thành Phù Hợp với Túi Tiền

Có rất nhiều kem dưỡng cổ nổi tiếng như Clarins, Neostrata, Estee Lauder… Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng về việc sử dụng các sản phẩm high-end đắt tiền, hãy thử sản phẩm có giá thành thấp trước tiên. Dù là sản phẩm bình dân nhưng nếu bạn chăm sử dụng mỗi ngày cũng sẽ góp phần cải thiện vùng da cổ một cách đáng kể.

Hiện nay có nhiều sản phẩm chất lượng cao, nhưng một số sản phẩm nước ngoài có thể không phù hợp với làn da người Việt. Thậm chí, một số thương hiệu sử dụng thành phần độc quyền và bao bì cao cấp khiến sản phẩm có giá cao. 

Do đó, đừng chỉ đánh giá theo giá thành, hãy lựa chọn kem dưỡng cổ phù hợp với làn da của bạn và cảm nhận hiệu quả. 

Về danh mục ↑

Top 10 Kem Dưỡng Vùng Cổ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy xem ngay và tham khảo những loại kem dưỡng vùng cổ tốt nhất hiện nay. 

1
Về danh mục ↑

Arginine, Q10 Chống Lão Hoá, Chống Nhăn cho Da Nhạy Cảm.

Kem Dưỡng Vùng Cổ Isana Q10

Kem dưỡng cổ Isana chứa Arginine, vitamin E, chiết xuất vi tảo xanh dưỡng ẩm, săn chắc da và thành phần Q10 chống lão hoá cải thiện nếp nhăn, mang đến hiệu quả rõ rệt sau 28 ngày sử dụng. 

Ngoài công dụng ngăn ngừa sừng hoá, dưỡng da cổ mềm mịn, sản phẩm còn có giá thành thấp, tiết kiệm chi phí đáng kể với thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên bảng thành phần có chất tạo mùi, có thể không phù hợp với một số người dùng.

Dưỡng ẩm, Săn chắc daQ10, Arginine, Glycerin, Vitamin E, Squalane, Chiết xuất vi tảo xanh
Dưỡng trắngCitric Acid
Chống tia UVBenzyl salicylate
Dưỡng mềm daDầu đậu nành, Dầu hạt Macadamia, Dầu hạt hoa hướng dương
Hương thơm
Dung tích50ml
2
Về danh mục ↑

Chiết Xuất Đậu Nành lên Men Chống Oxy Hoá Cao

Soybean Energy Neck Cream EX

Kem dưỡng da cổ Innisfree chứa chiết xuất đậu nành lên men cô đặc từ đảo Jeju và dầu đậu nành, có tác dụng chống oxy hoá cao, săn chắc và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Thêm vào đó, Collagen lên men tự nhiên chăm sóc các nếp nhăn sâu trên vùng da cổ. Công thức không chứa Paraben, dầu khoáng, chiết xuất động vật, chất tạo màu, hương liệu, chất bảo quản (Imidazolidinyl Urea), thích hợp cho mọi làn da sử dụng, thậm chí cả da nhạy cảm. Kết cấu kem lỏng dễ tán đều trên da!

Dưỡng ẩm, Săn chắc daChiết xuất đậu nành lên men cô đặc, Collagen
Dưỡng trắng
Chống tia UV
Dưỡng mềm daDầu đậu nành
Hương thơm
Dung tích80ml
3
Về danh mục ↑

Bột Vàng 24K, Thành Phần Chiết Xuất Thiên Nhiên

Décolleté Cream Treatment

Gold Elements nổi bật với bột vàng 24K, kết hợp cùng thành phần chống oxy hoá và chống viêm vượt trội, vừa dưỡng ẩm sâu, vừa cải thiện nhiều vấn đề như nếp nhăn, đỏ, mụn hay cháy nắng. 

Tất cả thành phần đều chiết xuất nguồn gốc thiên nhiên cho bạn an tya6m hơn khi lựa chọn cho làn da nhạy cảm. Hương thơm nhẹ, dạng tuýp nhỏ gọn dễ sử dụng và đảm bảo chất lượng tốt nhất, giữ vệ sinh cho lượng kem bên trong.

Dưỡng ẩm, Săn chắc daBột vàng 24K, Vitamin E, Nước ép lô hội
Dưỡng trắng
Chống tia UVTitanum Dioxide
Dưỡng mềm daDầu tầm xuân, Dầu hạnh nhân
Hương thơm
Dung tích120ml
4
Về danh mục ↑

Thẩm Thấu Nhanh Chóng, Hương Cam Tươi Mát

Confidence in a Neck Cream Moisturizer

Kem dưỡng cổ IT hội tụ các thành phần chống lão hoá và dưỡng ẩm cao từ Elastin, Collagen, Niacin đến Hyaluronic Acid, bơ hạt mỡ và Ceramide. Các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, chảy xệ, khô ráp, sừng hoá sẽ được cải thiện tối ưu chỉ trong một thời gian ngắn.

Tinh dầu vỏ cam không chỉ mang lại màu sắc cho kem dưỡng, mà còn tạo hương thơm trái cây tươi mát thoải mái. 

Dưỡng ẩm, Săn chắc daHyaluronic Acid, Elastin, Collagen, Bơ hạt mỡ, Chiết xuất tảo biển
Dưỡng trắngCeramides
Chống tia UVKhông
Dưỡng mềm daDầu dừa, Dầu vỏ cam
Hương thơmCam
Dung tích80ml
5
Về danh mục ↑

Cải Thiện Độ Đàn Hồi, Trẻ Hóa Vùng Da Cổ

Extra-Firming Neck Anti-Wrinkle Rejuvenating Cream

Kem dưỡng Clarins không chứa dầu, bao gồm vitamin E, chiết xuất rong biển xanh, yến mạch giúp dưỡng da mềm mịn, cải thiện nếp nhăn,  tăng cường độ săn chắc da cổ một cách nhanh chóng.

Kết cấu mỏng nhẹ, không dính sẽ giúp kem dưỡng tan chảy, tiệp vào da một cách nhanh chóng. Nhờ khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, bạn có thể dùng kem bắt đầu từ giai đoạn sớm như sau độ tuổi 25.

Dưỡng ẩm, Săn chắc daGlycerin, Vitamin E, Chiết xuất yến mạch, Chiết xuất rong biển xanh
Dưỡng trắng
Chống tia UVKhông
Dưỡng mềm da
Hương thơm
Dung tích50ml
6
Về danh mục ↑

Khoáng Chất Biển Chết, Dầu Cây Lưu Ly Dưỡng Ẩm Sâu

Defining Lift Neck Cream Enriched with Juvinity

Kem dưỡng Aqua Mineral sử dụng khoáng chất biển Chết, kết hợp với thành phần chống lão hoá Juvinity, có tác dụng giảm nhăn, cấp ẩm, cải thiện làn da không đồng màu và cải thiện dấu hiệu lão hoá. 

Bên cạnh đó, dầu trái bơ và dầu cây lưu ly dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa da khô ráp và mất nước, đi kèm hương thơm nhẹ dễ chịu. Mặc dù, sản phẩm có giá thành cực cao, nhưng nếu bạn có điều kiện tại sao không trải nghiệm những thành phần cao cấp nhỉ?

Dưỡng ẩm, Săn chắc daKhoáng chất biển Chết, Juvinity
Dưỡng trắng
Chống tia UVKhông
Dưỡng mềm daDầu trái bơ, Dầu cây lưu ly
Hương thơm
Dung tích50ml
7
Về danh mục ↑

92% Khách Hàng Nhận Thấy Sự Cải Thiện Chỉ Sau 4 Tuần

Resilence Lift Firming/Sculpting Face and Neck Creme

Theo nghiên cứu của thương hiệu, 92% khách hàng sau khi sử dụng nhận thấy hiệu quả trên vùng da sử dụng chỉ sau 4 tuần. Những nếp nhăn sẽ được làm đầy hơn, ít nổi bật hơn, mang đến cho bạn làn da cổ săn chắc, sáng khỏe hơn. 

Thành phần chống nắng với chỉ số SPF15 còn góp phần tăng cường bảo vệ vùng da cổ của bạn khỏi tác hại của tia cực tím. Bạn có thể lựa chọn phiên bản kem đêm để chăm sóc vùng da cổ cả ngày lẫn đêm, gia tăng hiệu quả chăm sóc da gấp đôi. Ngoài ra, hũ nhỏ mini cũng đáng để dùng thử trước khi lựa chọn!

Dưỡng ẩm, Săn chắc daCollagen, Glycerin, Polyethylene, Butyloctyl Salicylate
Dưỡng trắngCaffeine
Chống tia UVSPF15
Dưỡng mềm daDầu quả bơ
Hương thơmKhông mùi
Dung tích15ml/30ml
8
Về danh mục ↑

Tơ Tằm, Chiết Xuất Gạo Dưỡng Trắng, Chống Nắng

Kem Dưỡng Vùng Cổ Neck&Decollete White Cream

Kem dưỡng cổ Manis dưỡng ẩm cao hiệu quả với một loạt thành phần Collagen, Ceramide, chiết xuất hoa hồng Damask; đi kèm với khả năng chăm sóc làn da lão hóa với chiết xuất hoa nhung tuyết, việt quất, Rooibos.

Ngoài ra, tơ tằm và chiết xuất gạo dưỡng da trắng sáng hơn; đi kèm với khả năng chống nắng với chỉ số SPF15, bảo vệ da cổ khi đi ra ngoài. Hương thơm dịu nhẹ từ hoa cúc cũng giúp bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi sử dụng. Thiết kế tuýp nhỏ gọn cũng dễ mang theo mỗi khi đi công tác, du lịch ngắn ngày.

Dưỡng ẩm, Săn chắc daCollagen, Ceramide, Chiết xuất hoa nhung tuyết, Chiết xuất hoa hồng Damask
Dưỡng trắngTơ tằm, Chiết xuất gạo
Chống tia UVSPF15
Dưỡng mềm da
Hương thơmHoa cúc
Dung tích60g
9
Về danh mục ↑

Cải Thiện Rõ Rệt Tình Trạng Chảy Xệ với Amino Acid.

Kem Dưỡng Da Vùng Cổ Triple Firming Neck Cream

Kem dưỡng da vùng cổ NEOSTRATA với chất kem mịn nhưng không nhớt nhờ thành phần không chứa dầu, cho bạn thoải mái bôi kem mà không bị khó chịu. 

Thành phần kem bao gồm NeoGlucosamine, NeoCitriate và Pro-Amino Acid 8% giúp hình thành Hyaluronic Acid tự nhiên trong da, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi, săn chắc một cách rõ rệt cho làn da có tuổi, chảy xệ, đồng thời giúp da đều màu hơn.

Dưỡng ẩm, Săn chắc daNeoGlucosamine, NeoCitriate, Pro-Amino Acid 8%
Dưỡng trắng
Chống tia UV
Dưỡng mềm daBơ hạt mỡ
Hương thơm
Dung tích80g
10
Về danh mục ↑

Thành Phần Dưỡng Da Phong Phú, SPF25 Bảo Vệ Da.

Cold Plasma Plus+ Sub-D/Neck

Kem dưỡng cổ Perricone MD có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và phù hợp cho mọi làn da. Nếu như Alpha Lipoic Acid có tác dụng chống oxy hoá, giảm nhăn; thì dẫn xuất vitamin C có tác dụng dưỡng da mềm mượt và dưỡng trắng.

Đồng thời, vitamin B3 dưỡng ẩm, giảm đốm nâu, Amino Acids giúp làn da khỏe mạnh hơn và phục hồi làn da thương tổn nhanh chóng. Chỉ số chống nắng cao SPF25 còn bảo vệ làn da cổ tối ưu dưới ánh mặt trời. Không mùi thích hợp cho những người mẫn cảm với mùi hương!

Dưỡng ẩm, Săn chắc daAlpha Lipoic Acid, Glycerin
Dưỡng trắngDẫn xuất Vitamin C, Vitamin B3
Chống tia UVSPF25
Dưỡng mềm da
Hương thơmKhông mùi
Dung tích30ml
Về danh mục ↑

Hướng dẫn kết hợp Massage Lưu Dẫn Bạch Huyết với kem dưỡng vùng cổ.

Massage lưu dẫn hệ bạch huyết cũng có hiệu quả đối với các nếp nhăn và chảy xệ của vùng da cổ. Khi xoa kem dưỡng, hiệu quả sử dụng sẽ gia tăng nếu bạn thực hiện massage hệ bạch huyết.

Rất dễ dàng! Đầu tiên, dùng toàn bộ đầu ngón tay vỗ nhẹ từ phần da sau hai tai đến phần xương đòn, sau đó ấn nhẹ ngón tay từ đoạn giữa phần xương đòn đến hai bả vai. Nếu bạn massage với kem dưỡng cổ, bạn sẽ có được vùng da cổ đẹp và săn chắc.

Ngoài vùng cổ, bạn cũng nên chăm sóc da tay do làn da ở tay cũng là nơi dễ tiết lộ sự lão hóa nhất. Thậm chí hãy chăm sóc cho cả đôi bàn chân mệt nhoài mỗi ngày nhé. 

Lựa chọn kem dưỡng da cổ tập trung vào các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng, dưỡng mềm mịn, đi kèm hương thơm, và kết cấu không nhờn dính. Đừng quên vừa thoa kem dưỡng, vừa massage để tăng cường hiệu quả sử dụng nhé.

Các loại Kem Dưỡng Da Vùng Cổ – Neck Cream tốt nhất 2024
Các loại Kem Dưỡng Da Vùng Cổ – Neck Cream tốt nhất 2024

Chưa có bình luận, hãy bình luận ngay

Viết bình luận

Chúng tôi trên

Đăng ký nhận tin

Nhận mã giảm giá, ưu đãi độc quyền qua Email của bạn mỗi ngày.

Chọn mua sản phẩm dễ dàng hơn

Copyright © 2009-2020

Lazapee All Rights Reserved.

Trang web hiện chỉ đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Tất cả hình ảnh và nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Lazapee
Logo
Đăng ký tài khoản mới
Reset Password