Review khách sạn Melissa Nha Trang

Review khách sạn Melissa Nha Trang một trong những khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh bãi biển trong top những bãi biển đẹp nhất thế giới

Khách sạn Melissa Nha Trang Bãi biển Nha Trang là một trong những khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh bãi biển danh giá được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 29 bãi biển đẹp nhất thế giới – bãi biển Nha Trang. Với vị trí thuận lợi này, khi lưu trú tại khách sạn, du khách sẽ dễ dàng vui chơi ở những địa điểm nổi tiếng của thành phố.

1

Melissa Nha Trang

Khách sạn Melissa Nha Trang
Melissa Nha Trang - Nơi bình yên cho tâm hồn
Tổng quan về khách sạn Melissa Nha Trang

Nếu bạn đang tìm một nơi dừng chân với không gian sang trọng và đẳng cấp khi nghỉ dưỡng tại Nha Trang thì Melissa Nha Trang là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn với những trải nghiệm và dịch vụ vượt trội dành cho du khách đặt tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới nhưng giá cả lại rất phải chăng.

Melissa là khách sạn 4 sao quốc tế với tổng 22 tầng cùng với không gian và hệ thống dịch vụ được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Khách sạn có tầm nhìn bao quát rất thích hợp để du khách có thể ngắm cảnh và chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây.

Melissa Nha Trang - Nơi bình yên cho tâm hồn
Sảnh lễ tân khách sạn Melissa

Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu khu vực nhà hàng với những món ăn hấp dẫn và các hoạt động thư giãn cho du khách như bóng chuyền, bóng đá, lướt ván với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Với những kinh nghiệm này sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và ấn tượng.

Khách sạn Melissa Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho bạn bè và những người thân yêu với những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất trong chuyến du lịch Nha Trang.

Melissa Nha Trang - Nơi bình yên cho tâm hồn
2

Melissa Nha Trang 100A2 – 100A3 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.

Vị trí của khách sạn Melissa Nha Trang

Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm một đoạn ngắn nên việc di chuyển đến các địa điểm lân cận như trung tâm thương mại, nhà hàng hay viện bảo tàng sẽ rất thuận tiện và dễ dàng.

Tọa lạc tại vị trí yên bình cạnh bãi biển với tầm nhìn bao quát rộng lớn, khi nghỉ dưỡng tại Melissa Nha Trang Du khách sẽ được ngắm bình minh vào mỗi sớm mai trên đại dương bao la hay những buổi chiều khi hoàng hôn dần buông xuống tạo nên một không gian lãng mạn và ấn tượng.

Khách sạn nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh 35km và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay cho du khách khi lưu trú tại đây. Ngoài ra, buổi tối bạn cũng có thể di chuyển vào trung tâm thành phố để tận hưởng cuộc sống về đêm ở đây.

Đến với Nha Trang, bạn sẽ có thể tìm thấy rất nhiều địa điểm hấp dẫn và ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Một số địa điểm nổi tiếng xung quanh khách sạn Melissa Nha Trang Có thể kể đến như: Tháp trầm hương, nhà thờ đá, viện hải dương học, tháp bà Ponagar, chùa Long Sơn, …

3

Hướng dẫn đi tới Melissa Nha Trang

Chỉ đường nhanh nhất đến Melissa Nha Trang

Để đến với thành phố biển Nha Trang, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển tùy theo điều kiện và nhu cầu của mình.

Giả sử điểm xuất phát của bạn là Sài Gòn, cách Nha Trang hơn 400 km, bạn sẽ mất khoảng từ 9 đến 11 giờ đồng hồ để đến nơi bằng xe khách hoặc tàu hỏa.

Một lựa chọn khác, cũng là nhanh nhất, là đi máy bay. Bạn có thể chọn một chuyến bay thẳng trong vòng một giờ. Một điều cần lưu ý nữa, nếu chọn đi máy bay, bạn sẽ không vào được trung tâm Nha Trang ngay. Sân bay Cam Ranh cách Nha Trang 30 km về phía Nam nên bạn có thể đi xe khách hoặc taxi vào thành phố.

Sau khi đến Nha Trang, bạn có thể tiếp tục di chuyển bằng taxi hoặc xe cá nhân để di chuyển đến đó Melissa Nha Trang.

4

Tổng quan thiết kế của Melissa Nha Trang

Phong cách thiết kế của Melissa Nha Trang.

Khách sạn Melissa Nha Trang là khách sạn 4 sao được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho du khách. Khi đến đây nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tận hưởng một cuộc sống thư thái thực sự trong một không gian xứng tầm với chất lượng quốc tế.

Melissa Nha Trang - Nơi bình yên cho tâm hồn
Melissa Nha Trang có không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

Nội thất của khách sạn được lựa chọn tỉ mỉ để tạo nên một không gian hài hòa nhất nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và không kém phần đẳng cấp. Từng góc nhỏ bên trong khách sạn đều được chăm chút rất kỹ lưỡng để dù ở góc nào Khách sạn Melissa Nha Trang Du khách vẫn có được những bức ảnh checkin chất lượng.

Với vị trí thuận lợi của khách sạn, các phòng nghỉ tại đây đều có mặt thoáng và tầm nhìn bao quát ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh cùng với ánh nắng tràn ngập khắp căn phòng, mang lại sự thư thái trong tinh thần cho du khách. khách. Ngoài ra, tầm nhìn về đêm từ khách sạn cũng rất ấn tượng.

Các phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế với không gian thoáng mát với gam màu sáng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách. Nội thất trong phòng cũng được bố trí hài hòa, đẹp mắt.

5

Phòng khách sạn Melissa Nha Trang

Revew các loại phòng tại Melissa Nha Trang

Melissa Nha Trang có 83 phòng máy lạnh tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách. Du khách sẽ được sử dụng bãi đậu xe riêng ngay trong khuôn viên để thêm phần thuận tiện.

Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy lạnh, khu vực tiếp khách, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép.

Khách sạn Melissa Nha Trang cung cấp một số phòng nhìn ra biển và tất cả các phòng đều có ấm đun nước. Tại chỗ ở này, mỗi phòng đều được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm.

Phòng Melissa Suite

Melissa Nha Trang Chỉ sở hữu 1 phòng duy nhất, Melissa Suite với không gian được thiết kế thoáng mát, rộng rãi mang đến cho du khách những trải nghiệm ấm cúng và thư giãn.

Melissa Nha Trang - Nơi bình yên cho tâm hồn
Phòng Melissa Suite

Căn phòng có diện tích 35m2 luôn tràn ngập ánh sáng bởi cửa kính lớn trong phòng được đặt hướng mặt trời giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng để đón một ngày mới trong căn phòng.

Phòng Senior Deluxe hướng biển

Tất cả các phòng đều mang một vẻ đẹp riêng, mang phong cách hiện đại tiện nghi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách,…. Phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vùng biển xanh thơ mộng.

Melissa Nha Trang - Nơi bình yên cho tâm hồn
Phòng Senior Deluxe tại khách sạn Melissa Nha Trang

Khách sạn Melissa Nha Trang sở hữu 34 phòng Senior Deluxe với diện tích mỗi phòng từ 26 – 28m2 được bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy theo nhu cầu của du khách.

Phòng Deluxe có Cửa sổ

Melissa Nha Trang sở hữu 48 phòng hạng Phòng Deluxe có Cửa sổ với không gian mỗi phòng có diện tích 26m2 được thiết kế khá rộng rãi và thoáng mát.

Melissa Nha Trang - Nơi bình yên cho tâm hồn
Phòng Deluxe

Tất cả các phòng đều có một nét quyến rũ đặc biệt, với những tiện nghi hiện đại, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách,…. Tất cả các phòng máy lạnh hiện đại tại đây đều có tầm nhìn ra biển. TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và két an toàn cá nhân. Phòng tắm riêng có bồn tắm.

6

Các phòng chung tại khách sạn Melissa Nha Trang

Review các không gian chung của Melissa Nha Trang

Phòng họp

Phòng họp tại Melissa Nha Trang được đặt tại tầng 3 của khách sạn với không gian được thiết kế hiện đại, tiện nghi đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ du khách để có thể tổ chức những buổi hội nghị hay hội thảo hoàn hảo nhất.

Hồ bơi view biển của khách sạn Melissa Nha Trang

Bể bơi được thiết kế trên tầng 21 của khách sạn và hoạt động từ 6h đến 22h hàng ngày. Tại đây du khách sẽ được thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp từ trên tầng cao của khách sạn.

Bể bơi được thiết kế trên tầng 21 của khách sạn

Nhà hàng – Bar ngoài trời

Nhà hàng được thiết kế với không gian ngoài trời có sức chứa 200 khách tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái khi dùng bữa. Thực đơn tại nhà hàng cũng rất đa dạng, phong phú từ các món ăn Việt Nam đến các món ăn phương Tây được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Tại đây, du khách sẽ được dùng bữa sáng tự chọn với hơn 40 món ăn khác nhau được nấu với đầy đủ chất dinh dưỡng cho du khách. Ngoài ra, nhà hàng còn hỗ trợ quý khách tổ chức những bữa tiệc thân mật, lãng mạn cho các cặp đôi hay các cặp đôi, tạo nên một kỳ nghỉ ấn tượng và khó quên cho quý khách.

7

Gợi ý các địa điểm nên ghé thăm gần Melissa Nha Trang

Các địa điểm du lịch gần Melissa Nha Trang

Tháp bà ponagar

Nếu quan tâm đến lịch sử, bạn có thể ngạc nhiên khi tìm thấy hàng trăm di tích cổ được trưng bày bên trong khu phức hợp. Nếu bạn muốn khám phá nét quyến rũ tiềm ẩn của văn hóa Chăm, bạn có thể xem nhiều chương trình múa truyền thống tùy thích.

Tháp bà ponagar

Chùa long sơn – Nha Trang

Chùa Long Sơn ngày nay là một quần thể hội trường, công trình kiến ​​trúc và sân vườn hoàn chỉnh và hoành tráng. Nó tiếp giáp với một ngôi chùa khác có tên Hải Đức, nơi có bức tượng Phật Gautama bằng bê tông lớn cao 24 mét.

Chùa long sơn

Nhà thờ đá

Nhà thờ có mái vòm lớn, những ô cửa hình hoa hồng gothic đặc trưng. Bên trong nhà thờ có không gian rộng và thoáng mát, được chia thành khu vực cung thánh và khu vực phía sau cung thánh rất thanh tịnh và trang nghiêm.

Nhà thờ đá tại Nha Trang có mái vòm lớn, những ô cửa hình hoa hồng gothic đặc trưng.
8

Đánh giá chung về Melissa Nha Trang

Đánh giá tổng thể về khách sạn Melissa Nha Trang

Du khách đến với Melissa Nha Trang rất ấn tượng và đánh giá cao vẻ đẹp và dịch vụ ở đây. Bạn có thể tham khảo thêm đánh giá của khách dưới đây để đưa ra quyết định của mình.

Điểm cộng
  • Phòng sạch sẽ
  • Bữa sáng nhiều món như bún, phở, bánh mì, cafe, sữa tươi và trái cây tráng miệng, nhân viên và lễ tân nhiệt tình
  • Có cây xanh xung quanh nên cảm giác rất dễ chịu
  • Giao thông thuận tiện
  • View biển, hồ bơi cực đẹp
  • Giá cả hợp lý tuỳ theo loại phòng
Điểm trừ
  • Nhiều phòng không có máy hút mùi
  • Có phòng giường đôi là ghép 2 giường đơn nên ngủ rất khó chịu (Hiện tại có thể đã khắc phục)
9

Các lựa chọn khách sạn ở Nha Trang khác

Khách sạn khác ở Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang

2.109.103đ 4.189.000đ
Giá khuyến mãi từ 693.000đ đến 2.159.000đ
Lấy mã giảm giá
Đặt hàng
Amiana resort vượt trên cả sự mong đợi. Đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chú ý đến từng chi tiết. Cơ sở vật chất và vị trí tuyệt đẹp

Khách sạn Queen Ann Nha Trang

823.555đ 2.094.545đ
Nhiều phòng với mức giá hợp lý giảm tới 86%
CHAONHATRANG
Đặt hàng
Khách sạn mới, to, đẹp, sang trọng, nội thất đẳng cấp, bể bơi, gym có cả ghế mát xa, khu vui chơi trẻ em ,view biển rất đẹp. Tầng 28 có buffe hải sản 350k/1 suất siêu rẻ…

Khách sạn Boton Blue & Spa

692.990đ 785.454đ
Giá khuyến mãi từ 753.000đ nhiều lựa chọn giảm tới 66%
CHAONHATRANG
Đặt hàng
Amiana resort vượt trên cả sự mong đợi. Đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chú ý đến từng chi tiết. Cơ sở vật chất và vị trí tuyệt đẹp
Review khách sạn Melissa Nha Trang
Review khách sạn Melissa Nha Trang
503.000đ

Chưa có bình luận, hãy bình luận ngay

Viết bình luận

Chúng tôi trên

Đăng ký nhận tin

Nhận mã giảm giá, ưu đãi độc quyền qua Email của bạn mỗi ngày.

Chọn mua sản phẩm dễ dàng hơn

Copyright © 2009-2020

Lazapee All Rights Reserved.

Trang web hiện chỉ đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Tất cả hình ảnh và nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Lazapee
Logo
Đăng ký tài khoản mới
Reset Password