Cách chọn xe Scooter cho bé, những xe trượt Scooter tốt nhất 2022

9.5/10 (Expert Score)
Product is rated as #1 in category Mẹ và Bé

Xe Scooter cho bé thường có vẻ giống nhau, nhưng để so sánh giữa chúng thì nhiều thông số không phải vậy! Hãy cùng Review top những xe Scooter cho bé tốt nhất!

Cách chọn xe Scooter cho bé

Các thương hiệu như Micro và Razor, LaScoota, Fuzion là những thương hiệu xe Scooter xịn xò mà bố mẹ có thể chọn cho bé. Nếu bạn gắn bó với bất kỳ thương hiệu nào trong số bốn thương hiệu này, bạn có thể tự tin rằng bé nhà mình đang sở hữu một chiếc xe Scooter xịn, hoạt động bền bỉ, an toàn cho bé và cả em bé sau… nữa.

Với nhiều loại xe Scooter như vậy và ngoài những thương hiệu kể trên ra thì còn rất nhiều loại xe Scooter cho bé trên thị trường hiện nay. Để giúp bố mẹ dễ dàng lựa chọn loại xe scooter tốt nhất cho bé chúng ta cùng điểm qua những loại xe Scooter được nhiều bố mẹ lựa chọn trên thị trường hiện nay nhé.

1

Xe Scooter là gì? Mấy tuổi thì chơi được xe trượt Scooter?

Tìm hiểu về xe Scooter

Xe trượt Scooter là gì?

Xe trượt Scooter cho bé là một đồ chơi hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam. Với thiết kế tương tự như ván trượt, xe trượt Scooter có những bánh xe nhỏ và tay nắm dùng để chạy. Để chơi xe Scooter bé sẽ đứng một chân trên xe và 1 sẽ đẩy để xe di chuyển.

Bé mấy tuổi thì chơi được xe trượt Scooter?

Xe trượt Scooter thường sẽ phù hợp cho các bé với độ tuổi từ 2 tuổi trở lên, tập cho bé khả năng giữ thăng bằng, thích vận động,… để bé có thể phát triển thể chất và kỹ năng mỗi ngày. 

Xe trượt Scooter có an toàn?

Thông thường, xe trượt Scooter được thiết kế là ván trượt và có tay cầm vững chắc để cho các bé có thể nắm vững và dễ dàng kiểm soát, sử dụng xe dễ dàng sau một thời gian ngắn chơi xe trượt. Với từng độ tuổi, tốc độ của xe trượt phụ thuộc vào lực tác động của bé, nên khi kỹ năng và thể chất của bé được nâng cao bé có thể thoải mái chơi mà không sợ bị ngã.

Các loại xe trượt Scooter

Hiện nay, Xe trượt Scooter được chia làm nhiều loại khác nhau theo các tiêu chí như giá tiền, chất liệu, kiểu dáng, chạy bằng điện hay không… Tuy nhiên, Xe trượt Scooter thường chia làm 2 loại theo tiêu chí xe Scooter 3 bánh và xe Scooter 2 bánh.

2

Lưu ý khi chọn xe Scooter cho bé

Cách chọn xe trượt Scooter cho bé

Lựa chọn theo độ tuổi của bé.

Thông thường khi trẻ còn nhỏ, (Thường từ 2 – 4 tuổi) và bắt đầu tập chơi, làm quen với xe trượt Scooter thì bố mẹ nên chọn xe Scooter 3 bánh để đảm bảo an toàn nhất.
Bố mẹ có thể xem xét lựa chọn những mẫu có phanh tay.

Lựa chọn theo sở thích của trẻ.

Xe Scooter hiện nay rất đa dạng, về màu sắc cha mẹ nên dựa vào sở thích của con để  chọn lựa một chiếc xe ưng ý nhất.

Quan tâm tới chất liệu của xe.

Bố mẹ nên quan tâm tới thông số này, xe được làm bằng thép gì? Chất liệu nhựa sử dụng là nhựa gì… Cấu tạo xe ra sao? Thường thì xe Scooter sẽ có thêm một miếng đế chống trượt phía sau, có phanh để bé dừng lại khi muốn.

Lựa chọn phù hợp giá tiền

Tuỳ theo tình hình tài chính, bố mẹ hãy cân đối mua cho con một chiếc xe trượt Scooter thích hợp vừa tránh lãng phí lại vừa phải đảm bảo an toàn cho bé nhé!

3

Những xe trượt đáng mua nhất

Top 3 xe trượt Scooter tốt nhất cho bé
Về danh mục ↑

Xe Scooter Babyfast

Xe trượt Scooter Babyfast.
9.5Expert Score
Xe trượt Scooter Babyfast.

Xe trượt Scooter Babyfast phù hợp với các bé từ độ tuổi từ 2 tuổi đến 15 tuổi nên là một sản phẩm tốt để bố mẹ có thể mua cho con để bé có thể chơi được khoảng thời gian rất dài.

Độ bền
10
Giá tiền
9.5

Thông Tin Chi Tiết

Thương hiệuBabyhop
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứTrung Quốc
Kích thước30x60x20 cm
Trọng lượng3.8 KG
Chất liệuNhựa ABS
Độ tuổi2-15 tuổi

Xe trượt Scooter của Babyfast sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng thoải mái mà không lo gây hại đến sức khoẻ.

Xe trượt của Babyfast có kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng chịu lực lại rất cao, đến 100kg. Cùng với bánh xe có khả năng chịu mài mòn tốt nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc của chiếc xe này.

Đặc biệt, bên trong bánh xe trượt được trang bị đèn phát sáng làm kích thích thêm sự hứng thú của bé.

Dòng xe này được thiết kế khá nhiều màu sắc, bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn dựa trên sở thích của bé hơn.

Về danh mục ↑

Scooter JOOVY

Xe trượt Scooter JOOVY.
9.5Expert Score
Xe trượt Scooter Joovy TF3.

Nadle 3 Trong 1 vừa làm xe đạp, xe chòi chân, xe Scooter Joovy TF3 cho vé từ 2 tuổi trở lên

Độ bền
9.5
Giá tiền
8.5

Thông Tin Chi Tiết

Thương hiệuJoovy
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứMỹ
Kích thướcMàu sắc: Màu xanh, vàng, đỏ
Chất liệu: Nhựa cao cấp, kim loại
Trọng lượng: 3.4 kg
Kích thước: KT thùng: 68x18x55 cm.
KT SP: 70x29x76 cm
Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ 24 tháng tuổi
Trọng lượng3.4
Chất liệuNhựa
Độ tuổi2

Thông thường, các bậc phụ huynh thường căn cứ vào độ tuổi của con để mua các đồ dùng phù hợp như bé được con được thỏa sức vui chơi, thỏa sức khám phá. Khi bé được 1 tuổi, bạn thường hay mua xe chòi chân cho bé để con thăng bằng tốt, khi con 2 tuổi mẹ muốn mua một chiếc xe đạp cho con và khi con 3 tuổi mẹ lại muốn mua một chiếc scooter cho con. Mẹ yên tâm chỉ với 1 sản phẩm Siêu xe Nadle 3 trong 1 TF3 cho con có thể dùng ở tất cả các độ tuổi trên.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Xe đa chức năng: xe đạp, xe scooter, xe chòi chân.

– Điều chỉnh độ cao đơn giản với 3 mức độ khác nhau phù hợp với chiều cao của từng trẻ.

– Bánh xe điều chỉnh hai nấc, ma sát cực tốt chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

– Khung xe làm bằng hợp kim siêu nhẹ vô cùng chắc chắn, than xe làm bằng nhựa PP cao cấp an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu với 3 màu chủ đạo đẹp mắt.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

– Tiện lợi có thể gấp gọn, xe không quá nặng nên có thể mang theo khi gia đình đi dã ngoại hay du lịch.

– Xe đa chức năng, bé có thể sử dụng trong một thời gian dài, tiết kiệm tối đa chi phí cho bố mẹ có con nhỏ

– Chuyển đổi giữa các chức năng vô cùng đơn giản chỉ cần “ Nhấn nút” và thêm một thao tác nhỏ đã có thể chuyển đổi giữa các chức năng của xe.

– Một sản phẩm ra đời nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bố mẹ có con nhỏ.

Lợi ích cho trẻ khi sử dụng sản phẩm

– Tiện lợi có thể gấp gọn, xe không quá nặng nên có thể mang theo khi gia đình đi dã ngoại hay du lịch. – Xe đa chức năng, bé có thể sử dụng trong một thời gian dài, tiết kiệm tối đa chi phí cho bố mẹ có con nhỏ – Chuyển đổi giữa các chức năng vô cùng đơn giản chỉ cần “ Nhấn nút” và thêm một thao tác nhỏ đã có thể chuyển đổi giữa các chức năng của xe. – Một sản phẩm ra đời nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bố mẹ có con nhỏ.

– Những trải nghiệm khác lạ sẽ luôn phát huy tính sáng tạo và tư duy của trẻ. Siêu xe 3 trong 1 Nadle sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm mới lạ như thế.

– Bé sẽ học được sự khéo léo trong việc kết hợp tay, chân và bộ não để có thể điều khiển được chiếc xe từ đó phát triển toàn diện.

– Mang đi chơi cùng bạn bè trong xóm gắn kết bạn bè của con

Công ty Joovy Inc là công ty đa quốc gia có trụ sở tại 3 bang Texas, Dallas và California của Liên Bang Hoa Kỳ. Đây là một thương hiệu lớn và nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu – chuyên sản xuất các sản phẩm xe đẩy trẻ em, xe đạp và đồ chơi High-end. Các sản phẩm của thương hiệu Joovy được rất nhiều sao Hollywood tin dùng như một phần khẳng định đẳng cấp của mình. ác sản phẩm của Joovy được thiết kế an toàn, bổ ích, tiện lợi và hiện đạ, rất được ưa chuộng tại Mỹ và Châu Âu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Về danh mục ↑

Xe Scooter Roadstar freekids

Xe trượt Roadstar freekids
9.5Expert Score
Xe trượt Scooter Roadstar freekids.

Xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar freekids chính hãng cho bé 1-2-3-6 tuổi

Độ bền
10
Giá tiền
9.5

Thông Tin Chi Tiết

Thương hiệuRoadstar
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứTrung Quốc
Trọng lượng4.6 KG
Chất liệuTPR/PU/EVA
Độ tuổi1-6

Xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh muốn con dành nhiều thời gian cho các hoạt động bên ngoài xã hội, giúp các bé tự tin hơn trong giao tiếp cũng như tạo điều kiện cho trẻ được vận động nhiều hơn. Xe Scooter 5 trong 1 Roadstar ra đời và trở thành lựa chọn hàng đầu của cha mẹ.

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi
xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Xe scooter Roadstar có khả năng thay đổi tới 5 chế độ chơi khác nhau, bé hoàn toàn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm này. Xe có thể biến thành xe chòi chân, xe thăng bằng, xe đạp ba bánh và cả xe scooter nữa. Xe thích hợp cho các bé từ 1-6 tuổi.

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Dễ dàng chuyển đổi, vô cùng linh hoạt. 

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Xe được trang bị bàn để chân và tay cầm chống trượt da trẻ em, ghế ngồi bằng cao su TPR bền bỉ, sạch sẽ. Bánh xe sử dụng chất liệu PU chống mài mòn, gia tăng thời gian sử dụng xe. Bên cạnh đó, bánh xe được làm kín, loại bỏ mọi nguy cơ kẹp tay bé vào bánh xe cũng như tránh bám bẩn khi sử dụng. Bàn đạp được thiết kế thông minh có thể gá vào dưới ghế ngồi của xe sau mỗi lần sử dụng.

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Xe Roadstar chạy cực êm và im tiếng nhờ vòng bi ABEC-7 cao cấp, cùng kính thước bánh xe lớn giúp xe ổn định, chắc chắn và di chuyển rất mượt mà.

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstars với cần đẩy có khả năng kéo dài, giúp cha me có thể đẩy bé đi khi bé mệt và không thể chơi nữa.

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Với trọng lượng chỉ 4.6KG, cùng khả năng gấp gọn, xe 5 trong 1 Roadstar rất thích hợp cho những chuyến đi xa của gia đình. Cha mẹ đừng quên mang xe cho bé chơi nha.

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Chiếc xe gắn liền với cả tuổi thơ của bé.

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Thông số kĩ thuật của xe 5in1 Roadstar

Kích thước: 60x41x45cm

Màu sắc: Xanh tiffany, đỏ, vàng

Độ tuổi: 1-6

Cân nặng 4.6KG

Vật liệu: TPR/PU/EVA

Hình ảnh thực tế xe Roadstar

xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi
xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi
xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi
xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids bebehoo cho bé 1-6 tuổi

Thay vì phải bỏ một số tiền lớn để mua xe ba bánh cho bé tập đi, sau đó mua thêm chiếc xe 2 bánh, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi lựa chọn xe scooter Roadstar 5 trong 1. Với xe trượt scooter được thiết kế dựa trên công nghệ của Áo, bạn có thể dễ dàng biến một chiếc xe chòi chân thành một chiếc xe trượt cực cá tính hay chiếc xe đạp cho bé tập đi rồi đấy!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Cách chọn xe Scooter cho bé, những xe trượt Scooter tốt nhất 2022
Cách chọn xe Scooter cho bé, những xe trượt Scooter tốt nhất 2022
638.000₫ 639.000₫

Chưa có bình luận, hãy bình luận ngay

Viết bình luận

Chúng tôi trên

Đăng ký nhận tin

Nhận mã giảm giá, ưu đãi độc quyền qua Email của bạn mỗi ngày.

Chọn mua sản phẩm dễ dàng hơn

Copyright © 2009-2020

Lazapee All Rights Reserved.

Trang web hiện chỉ đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Tất cả hình ảnh và nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Lazapee
Logo
Đăng ký tài khoản mới
Reset Password